I Love You You Love I - I Love You You Love I นิยาย I Love You You Love I : Dek-D.com - Writer

    I Love You You Love I

    เราสามารถเป็นมากกว่าเพื่อนกันได้ใช่มั้ย?

    ผู้เข้าชมรวม

    303

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    303

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 57 / 19:24 น.


    ข้อมูลเบื้องต้น
    Wan : เด็กสาวที่เคยเพ้อฝันเรื่องความรัก และ ได้ผ่านมันมาถึง 3 ครั้ง   แต่ต้องมาปักใจให้กับเพื่อนที่ตัวเองนึกไม่ถึงว่าจะทำให้เรา รัก ได้ขนาดนี้ จนไม่กล้าบอกใครแม้แต่ ตัวเขาคนนนั้น


     
    Best : เด็กหนุ่มที่สามารถ กวน เซ้าซี้ คนอื่นได้เสมอ  จนทำให้ Wan หลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น  และยังมีคนแอบรักมาหลายคนเพราะหน้าตาอัน หล่อเหลา ของเขา


     
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ตอนนั้น ตอนที่พวกเราอยู่ ป.4 พวกเราเป็นแค่เพื่อน...ไม่สิ..เป็นคนที่แทบจะไม่รู้จักกันเลยมากกว่า   ที่แม้แต่จะคุยกันดีๆ หรือ ทักกันดีๆก็ไม่เคย     จนกระทั่งก่อนสอบปลายภาคเรียนที่ 1  Wanได้ตกหลุมรัก Best อย่างถอนตัวไม่ขึ้น   Wan ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไงดี   เลยไปปรึกษาเพื่อนที่ชื่อ Tan พวกเราเลยปรึกษากันจนกระทั่ง...



      วันก่อนสอบประมาณไม่กี่วัน เท่าที่ Wan จำได้   Tan ที่ตอนนั้นเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวที่ Wan ไว้ใจมากที่สุด    ก็ไปบอก Best ว่า " Best , Wan Like You " และหลังจากนั้นก็นั่งเรียนพิเศษกันจนจบ   แต่ก่อนเข้าเรียน Best ได้มาถาม Wan ว่า " You Like Me ? "  แต่ Wan ก็ไม่ตอบ  หาเรื่องอื่นมาคุยแทน   จนเรียนพิเศษจบ   จึงแยกย้ายกันกลับบ้าน   ซึ่งวันนั้น Will ซึ่งเป็นน้องชายของ Wan ต้องไปตัดผมที่ร้าน Wan กับ Best จึงส่งข้อความบอกกันไปบอกกันมา โดยที่ Best เป็นคนส่งก่อน
      Best : Wan , You Like Me ? 

      Wan : Yeah

      Best : ? 

      Wan : Yes , I  Love  You 

      Best : .....

      Wan : Yes , I  Love  You

      Best : Yes , I  Am  As Love As You

       


      จนวันปิดเทอม   พวกเราก็ยังโทรหาถาม สารทุกข์สุขดิบ กัน   และมีอยู่วันนึงที่ Best โทรมาหา Wan ซึ่งตอนั้น Wan เพิ่งตื่นนอน ซึ่งพอรับสายปุ๊บก็กวนปั๊บ
       
      Best : Who ~ ~ ~ ~

      Wan : ?

      Best : Who ~ ~ ~ ~

      Wan : What has it

      Best : Who ~ ~ ~ ~

      Wan : Best!!

      Best : 5555+


       
      และหลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ ส่งข้อความเรื่อยๆ จนกระทั่งเงินหมด   มันน่าอายนะที่ส่งข้อความกัน โทรหากัน จนเงินโทรศัพท์หมดน่ะ   

      จนกระทั่งเปิดเรียน   ตอนนั้นพวกเราก็ได้เลื่อนชั้นกันทั้งคู่ อยู่ห้องเดียวกันทั้งคู่   ช่วงแรกๆก็ดีอยู่หรอกน่ะ แต่... มีใคร หรืออะไรไม่รู้นะ มาทำให้ Wan กับ Best เป็นข่าวดังไปทั่วห้อง   แต่มีอยู่ช่วงกยึ่งนะที่ Best ไม่ยอมพูด หรือแม้แต่จะ ทักกันเลย   ตอนนั้น Wan น้อยใจมาก ~ ~ ~ ~ ~   แต่ก้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม

       
      ตอนกีฬาสี สีแสด  แข่งแชร์บอลประถม ผู้หญิง
      ฺBest ก็ไม่มาเชียร์ Wan  แต่พอแข่งเสร็จก็มารวมกันอยู่ที่เิดม หรือก็คือ ฐานทัพของเพื่อนพวกเรา  ที่จะมาตั้งกลุ่มเล่นกันบ่อยๆ   ซึ่งตอนวันที่สองของการแข่งกีฬาสีรึเปล่า จำไม่ค่อยได้เหมือนกัน Best กับ Wan มาดูการแข่งบาสด้วยกันซึ่งตอนนั้นก็ไม่พูดอะไรนอกจากพูดเกี่ยวกับการเล่นของรุ่นพี่ ม.1 

      และพอจบแข่งกีฬาสี ก็มีคู่รักของเพื่อน Wan และ Best ถูกจับได้ว่า แอบคบกัน  เพื่อนของ Wan ที่ชื่อ Cream กับ Beem มาตั้งเงื่อนไขว่า ให้ห่างจาก Best เ็ป็นเวลา 1 อาทิตย์    ซึ่งพอห่างกันแม้กระทั่งเรียนพิเศษที่เคยนั่งด้วยกันก็ต้องแยกมานั่งคนเดียว  ซึ่งตอนนนั้น Wan แทบจะไม่เป็นอันทำอะำไร  กินไม่ได้  นอนไม่หลับ  ทำอะไรก็ต้องห่วงไปซะทุกเรื่อง

      แต่พอหมดเงื่อนไขก็ต้องห่างกันอีกเมื่อตอนเย็นทุกวัน Wan ต้องไปซ้อมกลองแขกทุกเย็น...

      -----------------------------------------------

      ช่วยอวยพรให้เค้าได้ไปต่อกับสุดที่รักเค้าด้วยน้าาาาา T^T
      cinna mon Cute Black Flying Butterfly

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×